Giới thiệu về giày cầu lông Yonex Power Cushion Eclipsion Z3 New 2023

Hot Hot ! Siêu Phẩm Yonex Power Cushion Eclipsion Z3 Sẽ Được Tiếp Đất Vào Tháng 3 Đánh dấu một năm mới sắp đến , Yonex cho ra mắt Power Cushion Eclipsion Z3 phiên bản “Eclipsion Z3 New Year” vô cùng ấn tượng. Thiết kế với tông màu sáng, tượng trưng cho sự khởi đầu đầy tươi mới của thương hiệu cho một năm sắp tới chắc chắn không thể bỏ qua những sản phẩm mới nhất được hãng tung ra. giày cầu lông Power Cushion Eclipsion Z3 có tính ổn định,vừa vặn giúp người chơi tự tin trong từng bước di chuyển và từng bước nhảy của dòng Eclipsion. Để chi tiết hơn, 

Yonex Power Cushion Eclipsion Z3 New 2023

 Giày Yonex Power Cushion Eclipsion Z3 nổi tiếng với độ tăng tốc, độ ổn định và độ vừa vặn của giày đáp ứng được nhu cầu đối với những bạn có những bước di chuyển nhanh nhẹn, linh hoạt. Dòng giày Eclipsion luôn mang đến sự tự tin và lực đẩy tốt với độ ổn định được thương hiệu nâng cấp, giúp người chơi thoải mái trong thời gian dài sân đấu.

– Dòng giày này được thiết kế đổi mới khi sử dụng 2 công nghệ hiện đại LATERAL SHELL, STABILITY REINFORCEMENT giúp làm giảm chuyển động ngang của động tác chân và cải thiện độ ổn định bằng cách hỗ trợ các chuyển động nhanh nhẹn. Với công nghệ ” LATERAL SHELL ” là phần được định vị để hỗ trợ khu vực tác động nhiều lực nhất, giảm rung lắc bên trong động tác bước chân sang ngang. Còn ” STABILITY REINFORCEMENT ” là phần da nhân tạo sẽ giúp đôi giày chống mài mòn, ổn định cho những bước di chuyển và cải thiện được độ rung.

– Yonex Power Cushion Eclipsion Z3 được sử dụng Semi One-Piece cùng kết hợp với RADIAL BLADE SOLE tăng thêm dộ bám sân. Ở phần đế diện tích tiếp xúc phần mũi giày và gót giày được thiết kế lỗ cao su hình ngôi sao để đảm bảo độ bám khi chuyển động đột ngột theo chiều dọc, ngang và chéo. Điều này làm tăng sự ổn định khi tiếp đất gioi-thieu-ve-giay-cau-long-yonex-power-cushion-eclipsion-z3-new-2023

CÔNG NGHỆ 

Đế Semi One-Piece và RADIAL BLADE SOLE Đế
Semi One-Piece kết hợp với RADIAL BLADE SOLE tăng độ bám tổng thể và diện tích tiếp xúc bằng cách tích hợp lớp cao su bên ngoài của rãnh và gót với hoa văn cao su hình ngôi sao ninja được tính toán để đảm bảo độ bám khi di chuyển đột ngột. chuyển động dọc, ngang và chéo. Điều này làm tăng sự ổn định khi hạ cánh và giảm nguy cơ bong gân.  

 LATERAL SHELL + STABILITY REINFORCEMENT

VỎ BÊN là phần giống như vỏ sò, được định vị để hỗ trợ khu vực hấp thụ nhiều lực nhất, giảm rung lắc bên trong động tác bước chân sang ngang. CÂN CƯỜNG ỔN ĐỊNH bao gồm da nhân tạo chống mài mòn giúp ổn định chuyển động và cải thiện độ rung bên.

Durable Skin Light
Kết hợp tính linh hoạt giống như cao su với độ cứng của màng cứng, Da bền ánh sáng dựa trên polyurethane cho phép bạn chơi nhẹ trên đôi chân của mình trong khi vẫn giữ được sự vừa vặn và an toàn.

Inner Bootie
Một chiếc bootie được tích hợp vào giày kết nối với lưỡi gà và nâng niu bàn chân của bạn để cải thiện sự thoải mái và vừa vặn hơn.

POWER CUSHION+

ECLIPSION Z có một nêm POWER CUSHION+ có hình dạng đặc biệt ở gót chân được thiết kế đặc biệt để hấp thụ chấn động liên quan đến động tác chân khi chơi cầu lông. Bằng cách cải thiện khả năng hấp thụ sốc, công nghệ POWER CUSHION+ của chúng tôi biến tác động thành năng lượng. Khả năng hấp thụ sốc tăng 28%* và lực đẩy tăng 62%** khi so sánh với vật liệu EVA tiêu chuẩn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hệ thống cửa hàng Hệ thống cửa hàng